Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Blenheim cung điện đẹp nhất nước Anh

Tour du lich chau au - Cung điện Blenheim là một ngôi nhà hoành tráng của nhà nước tọa lạc tại Woodstock, Oxfordshire, Anh. Đây là dinh thự của công tước Marlborough. Cung điện này là một ngôi nhà lớn nhất ở Anh, được xây dựng vào khoảng thời kì từ năm 1705 đến năm 1724. 

Với diện tích khoảng 800ha, cung điện Blenheim còn trở nên một công viên tuyệt đẹp với những thắng cảnh đẹp, những bãi cỏ, những khu vườn được cắt tỉa và cả những hồ nước thơ mộng...

>>> Đăng ký đi du lịch châu âu tại đây
Tồn tại gần 300 năm, Blenheim là một trong những tòa nhà quan trọng của Hoàng gia Anh và là 1 trong 10 cung điện đẹp nhất nước Anh. Cung điện Blenheim là một tỉ dụ độc đáo của kiến trúc Baroque ở Anh. Bên trong cung điện là sự thăng bằng các chi tiết phức tạp và tinh vi của những hình khắc, vẽ bằng tay... Cung điện cũng có một bộ sưu tập đồ sứ ráo cùng thảm trang trí và các bức tranh được bài trí ở mỗi phòng. 

Cung điện Bleheim trỏ thành Di sản văn hóa thế giới từ năm 1987. Những người sở hữu nó đã cùng nhau lạo nên một nền văn hóa, di sản cho nước Anh với khẩu hiệu “Những ngôi nhà quý của nước Anh”. 

ban sơ, công trình này như là một món quà tặng John Churchill, vị Công tước trước hết của Marlborough. Tuy nhiên, điều này đã trở Ihành chủ đề gây ra những tranh biện nội bộ, dẫn đến sự lưu vong của Marlborough. Nhưng vơ những điều đó cũng không làm đổi thay công trình độc đáo của kiến trúc sư John Vanbrugh. 
>>> Xem tiếp: di du lich chau au

Cung điện được thiết kế độc đáo, nhưng dòng tộc của Công tước chỉ sống tại đây trong khoảng thời kì ngắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét