Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Làm thế nào để săn được tour châu Âu giá rẻ

Đi tour du lịch Châu Âu tuyệt đẹp luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ.Nhưng do chi phí quá đắt đỏ tại châu lục này khiến nhiều khách du lịch phải e dè. Hãy trải nghiệm chậu Âu với giá rẻ bất ngờ và con đường thú vị nhất mà bạn sẽ tìm ra.
Lựa chọn công ty du lịch uy tín
Đây được coi là tiêu chí đầu tiên vì sự an toàn của bạn và gia đình. Hiện nay các công ty du lịch cũng đưa ra khá nhiều tour du lịch hấp dẫn với mức giá thấp và điểm đến vô cùng phong phú, đa dạng. Nhưng bên cạnh sự hấp dẫn của mức giá rẻ là những nguy hiểm tiềm ẩn mà bạn không thể lường trước được. Chính vì vậy để đảm bảo an toàn cho bản thân thì bạn không nên chọn chỉ dựa vào mức giá mà nên dựa vào cả sự uy tín của công ty.
>>> Xem tiếp: du lịch châu Âu giá rẻ
Tận dụng các chương trình giảm giá
Trên hệ thống website của các công ty du lịch đều có dịch vụ đăng ký nhận mail miễn phí. Du khách có thể truy cập và đăng ký nhận các thông tin về các chương trình giảm giá. Dựa vào đó, du khách cũng có cơ hội được đi du lịch với mức giá ưu đãi hơn thường ngày.
Di chuyển trong khu vực châu Âu
Du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng đường hàng không trong khu vực châu Âu. Các hãng hàng không giá rẻ luôn là một sự lựa chọn hợp lý với túi tiền hạn hẹp của du khách. Ba hãng hãng không lớn nhất châu Âu là RyanAir, EasyJet và WizzAir. Du khách nên chú ý rằng đặt vé càng sớm thì giá vé sẽ thấp hơn.
Tuy nhiên, vé giá rẻ cũng có thể mang đến cho bạn một số điều phiền toái khi các hãng hàng không giảm tối đa các dịch vụ để tối ưu hóa chi phí. Du khách phải trả thêm tiền mang thêm hành lý ký gửi, tự làm thủ tục check-in hoặc không thể đổi vé khi đã mua. Một bất tiện khác là các hãng hàng không giá rẻ không đáp xuống các sân bay chính trong thành phố. Vì vậy các du khách thường phải đi xe lửa, xe bus hoặc taxi để vào trung tâm.
Mua tour theo hình thức nhóm
Các công ty du lịch ngoài việc luôn dành chính sách ưu đại cho khách hàng mua tour sớm hoặc đăng ký tour du lịch theo nhóm. Do vậy việc đăng ký tour theo nhóm và đăng ký sớm cũng tiết kiệm cho bạn đáng kể chi phí cho chuyến du lịch châu Âu
>>> Đăng ký: tour du lịch nhật bản giá rẻ
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét