Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

4 mẹo nhỏ khi du lịch Anh

Dưới đây Du lịch Châu Âu giá rẻ xin gợi ý cho du khách một số mẹo đi du lịch Anh giúp bạn tận hưởng khám phá thành phố London:

1. Ăn uống London


Ăn uống ở London có thể tốn kém, do đó, nếu bạn quyết định đi đến một nhà hàng, quán xá hãy tìm hiểu dịch vụ và thực đơn cho phù hợp túi tiền vì mỗi nhà hàng điều có đặc trưng mỗi món hãy cân nhắc khi bạn quyết định ăn uống tất cả nhà hàng ở Anh để có một chuyến du lịch Anh giá rẻ nhé!

2. Đi xe buýt 


Hệ thống xe buýt ở London là tuyệt vời và dễ dàng. Một phương tiện có thể đi bất cứ nơi nào bạn cần phải đi tìm hiểu những nơi muốn đi để tiết kiệm thời gian cho việc duy chuyển đến điểm du lịch Anh mà bạn muốn ghé đến.
>>> Xem ngay: Tour châu âu giá rẻ
3. Đi du lịch với bạn bè 


Một trong những cách để tiết kiệm cho chuyến đi du lịch Anh của bạn là để đi với bạn bè. Dù bạn đi đâu, bạn bè hay người thân sẽ giúp chia sẻ vật chất với chi phí ít hơn cho mỗi người. 

4. Du lịch bộ

Thành phố này cung cấp một hỗn hợp các phương tiện đi bộ và xe buýt nơi bạn có thể khám phá và tìm hiểu về các điểm tham quan và lịch sử của thành phố với sự giúp đỡ của một chuyên gia hướng dẫn viên du lịch. Giúp bạn có cái nhìn London hơn.
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét